วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

DirectX Drivers (ดาวน์โหลด DirectX )v. 9.0c / 11.0

โปรแกรม Microsoft DirectX เป็นชุดไดร์เวอร์ ที่มีความจำเป็นต้องติดตั้ง เพื่อใช้เล่น เกมส์ บน PC ในปัจจุบันนี้ก็มีความจำเป็นอย่างมาก ถือได้ว่า DirextX นั้น มีความสำคัญและเป็นปัจจัยที่ค่อนข้างจะขาดกันไม่ได้เลย กับเหล่าบรรดานักเล่นเกมส์ หรือ เกมเมอร์ ทั้งหลาย เพราะว่า หลายต่อหลายเกมส์ที่ถูกผลิตออกมาที่ใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows OS) ลำกังแค่ไดร์เวอร์การ์ดจอ และ การ์ดเสียง นั้นก็ไม่พอ และที่สำคัญ เกมส์ส่วนใหญ่ มีความต้องการ ในการใช้ หรือ ติดตั้ง DirectX ด้วยกันทั้งนั้น มิเช่นนั้นเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอาจจะเล่นเกมส์นั้นไม่ได้ก็เป็นได้

แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเกมส์ที่ซื้อมานั้น ถ้าเกมส์ไหนต้องการตัว DirectX Drivers นี้ในแผ่น CD นั้นก็จะให้เจ้าตัว DirectX Drivers มาให้เรา Install ลงเครื่องอยู่แล้ว แต่สำหรับท่านที่ ซื้อเกมส์มาแล้วไม่มีมาให้ ก็ขอให้ ดาวน์โหลด DirectX จากที่เว็บไซต์ Thaiware.com ของเราไปใช้ได้เลย โดยของเราจะลิ้งค์ตรงจากเว็บไมโครซอฟท์ เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าได้ของแท้ มาจากผู้ผลิตโดยตรงอย่างแน่นอน

แต่เจ้าตัวนี้มีข้อแม้ว่า หากได้ทำการ ติดตั้งตัว DirectX ลงไปแล้วจะไม่สามารถลบ หรือ ถอนการติดตั้งได้ สิ่งเดียวที่สามารถทำได้คือให้ใช้วิธีการสร้างจุดกู้คืน (Restore Point) ในส่วนของ System Restore ก่อนการติดตั้ง DirectX เผื่อเวลามาปัญหา หรือไม่ต้องการใช้งานแล้ว จะสามารถใช้ค่าที่ถูกเซตเอาไว้ตอนทำ Restore Point ก่อนได้

ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows (XP / Server 2003 / Vista / Server 2008 / 7 (Seven) / 8 / 8.1)
Previous Post
Next Post

0 ความคิดเห็น: